Bất động sản nghỉ dưỡng Sapa “chạy” theo ven biển

Bất động sản nghỉ dưỡng Sapa “chạy” theo ven biển 


Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm qua đã lấy lại được vị thế của mình, thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng, nhà đầu tư. Ban đầu đó là sự trỗi dậy của hàng loạt các dự án, khu nghỉ dưỡng lớn, mới nhất ở ven biển Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết, Nha Trang, Phú Quốc… được đầu tư mạnh, triển khai thi công rầm rộ.


Sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ condo-tel ven biển ở những dự án này là kênh đầu tư được ưa chuộng nhất trong giới địa ốc trong năm qua. Có thể kể tới như dòng biệt thự Vinpearl Premium, Premier Village Đà Nẵng Resort, Lotus Residences, CEO Phú Quốc,…

Song song với sự phát triển bùng nổ của dự án nghỉ dưỡng ven biển,  lên núi tìm kiếm cơ hội gia tăng lợi nhuận cũng đã và đang được nhiều nhà đầu tư hướng đến.

Điển hình như Bà Nà (Đà Nẵng), Hồ Tuyền (Đà Lạt), Suối Vàng (Dankia)…Với lợi thế về phong cảnh đẹp, sở hữu danh thắng thuộc hàng di sản văn hóa thế giới, văn hóa bản Mường đặc sắc, thiên nhiên bao la, đỉnh Fanxipan hùng vĩ…Sapa hiện cũng đang là một địa điểm thu hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mạnh mẽ.

Điều này càng được củng cố khi tuyến đường cao tốc Hà Nội-Lào Cai đã được hoàn thành, rút ngắn thời gian từ Hà Nội lên Sapa chỉ còn 4 giờ, dự án sân bay Lào Cai cũng bắt đầu rục rịch được tiến hành. Vì thế, Sapa hiện đang là một trong những thị trường bất động sản đầy tiềm năng hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận cho các chủ đầu tư.

Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện Sapa có đến cả chục dự án bất động sản lớn, nhỏ khác với vốn đầu tư từ vài chục đến cả nghìn tỷ đồng. Trong đó, dự án khủng nhất với diện tích trên 47ha đang được gấp rút triển khai hạ tầng đồng bộ. Đây cũng là dự án nằm trong nhóm được chính quyền huyện xếp hàng ưu tiên, hỗ trợ triển khai đầu tư hoặc kêu gọi vốn.

Khởi động làn sóng này, vào đầu năm nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác cũng đang “chạy đua” với thị trường nơi đây như việc mới đây khai trương khách sạn 5 sao Đông Dương của Contrexim Holdings, Cầu Mây - Mercure Sapa Resort & Spa của Trường Giang Sapa khởi động, khu du lịch sinh thái Tả Phìn rộng 27ha, với vốn đầu tư gần 20 triệu USD, dự án khách sạn Sapa Indochina International, vốn đầu tư 170 tỷ đồng và dự án Indochina Spa & Resort hiện cũng đã được cơ quan chức năng  phê duyệt quy hoạch tỷ lệ 1/500, dự án Resort Sencoin vốn đầu tư 178 tỷ đồng…

Thị trường nhen nhóm hồi phục, bên cạnh đó giá bất động sản nghỉ dưỡng ở Sapa không cao nên cũng đang được xem là cơ hội cho nhiều nhà đầu tư vào nơi đây. Cộng với đó, cuộc đua tại Sapa sẽ không con lặng lẽ khi tuyến đường cao tốc hoạt động, cùng với đó là các dự án của những ông lớn như Sun Group hay Bitexco cũng đã lên bệ phóng.

Ngoài ra, kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang được ưa chuộng hơn tiền gửi trong ngân hàng, chứng khoán…do giá trị gốc không ngừng gia tăng, có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Sapa là một lợi thế và có nhiều tiềm năng, cơ hội. Tuy nhiên, với tất cả những ưu điểm đó, đầu tư vào Sapa không phải cuộc chơi của bất kỳ ai. Nó chỉ dành cho nhà đầu tư nhanh nhạy và quyết đoán.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét