Mở bán căn hộ block C khu Ruby dự án Celadon City

372 căn hộ được chia làm 3 nhóm từ trung đến cao cấp của block C được chào bán với giá khởi điểm từ 1,54 tỷ đồng một căn.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ block C từ ngày 16-31/10 sẽ được nhận ngay bộ điện máy cao cấp gồm một TV LED Samsung 49inch màn hình cong, tủ lạnh LG GR side by side, máy giặt Elextrolux, 3 máy lạnh Sharp 1,5HP, dàn âm thanh tại gia Pioneer, bộ sofa góc sang trọng tổng giá trị lên đến 110 triệu đồng. Ngoài ra, người đặt mua thành công căn hộ block C trong ngày 24-25/10 còn được sàn giao dịch bất động sản STDA Miền Nam tặng một iPhone 6S 64GB Rose Gold trị giá 20 triệu đồng.



Không gian trong lành, xanh mát tại Celadon City

Được phát triển bởi Gamuda Land - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia, khu đô thị Celadon City tọa lạc tại đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

Dự án có quy mô 82ha, trong đó 80% diện tích được dùng để phát triển mảng xanh và hệ thống hạ tầng tiện ích. Công viên nội khu dự án rộng 16ha cùng 3 hồ cảnh quan tạo điểm nhấn cho Celadon City. Các tiện ích được bố trí và tận hưởng không gian trong lành, giúp cư dân dễ dàng tập thể dục, đi dạo với lối đi nội bộ, khu trò chơi, khu tập thể dục…

Celadon City phát triển hệ thống tiện ích da dạng như trung tâm thương mại Aeon Mall, trung tâm thể dục thể thao... Gamuda Land cũng ký kết hợp tác chiến lược với Trung tâm UNESCO Giao lưu văn hoá quốc tế, trong tương lai, những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin và truyền thông lớn trong nước và quốc tế sẽ được tổ chức tại đây.



Khu Ruby Celadon City nhìn từ hồ nước. Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam: tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP HCM.  Văn phòng dự án: 14 Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM. Hotline: 0933852332.

Các căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng, bố trí các phòng chức năng tiện dụng và đảm bảo ánh sáng, đưa không khí trong lành vào tất cả các phòng chức năng. Xác chốt bảo vệ hoạt động 24/7 cùng hệ thống thẻ từ và camera được trang bị ở tất cả các tòa nhà giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào dự án.

Hiện block A và B của khu Ruby đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Block C đang được xây dựng và dự kiến block D sẽ được khởi công trong thời gian tới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét