Những dự án hướng sông của Phú Mỹ Hưng

Các dự án Green Valley, Scenic Valley, Hưng Phúc - Happy Residence đều tận dụng vị trí nằm sát bờ sông để phát triển không gian sống đô thị gần gũi với thiên nhiên.



Phát triển trong cơ cấu bảo vệ môi trường, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng tạo nên nhiều công trình nhà ở hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan đặc trưng miền sông nước phương Nam.



Đô thị Phú Mỹ Hưng được dòng sông bao quanh tạo nên ưu thế tự nhiên. Chủ đầu tư đã phát huy thế mạnh này để tạo nét riêng cho các dự án bất động sản của mình. Trong ảnh là phối cảnh 3 dự án Happy Valley, Green Valley và Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng được phát triển dọc theo hai bên bờ sông.



Happy Valley được triển khai trên hai lô đất ký hiệu R15 và R18 gồm 763 căn hộ và 23 cửa hàng trong 12 khối nhà cao 8-28 tầng. Bình quân mỗi căn hộ Happy Valley được bố trí một chỗ đậu xe ôtô, 2 chỗ đậu xe gắn máy và nhiều chỗ đậu xe dành cho khách vãng lai. Hiện dự án đã đạt tỷ lệ tiêu thụ 100%.



Ở bên kia sông là dự án Scenic Valley do Công ty Kyta đến từ Singapore thiết kế, mang đến không gian sống sinh thái tiện ích phong cách Singapore. Dự án gồm 7 tòa nhà cao 16-24 tầng, cung cấp cho thị trường 1.202 căn hộ khi được đưa vào sử dụng năm 2017.



Khu căn hộ cao tầng nhất trong Phú Mỹ Hưng là Riverside Residence cũng là một trong những công trình nhà ở có tầm nhìn ra sông. Mức giá thuê tại đây dao động 22-26 triệu đồng một tháng cho căn 80m2. Toàn bộ khu phố gồm 5 tòa nhà A, B, C, D, E cao 17-29 tầng, có 51 cửa hàng và 671 căn hộ. Công trình được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 45.425m2 với mật độ xây dựng 22,87%, diện tích đất giao thông 5,19%, có đến 71,92% diện tích dành cho không gian xanh mở. Công trình đã được đưa vào hoạt động từ tháng 11/2010.



Kế bên Riverside Residence là dự án Hưng Phúc - Happy Residence, cũng có tầm nhìn hướng ra sông cảnh quan. Cả 2 dự án tọa lạc trong khu Nam Viên, nơi tập trung các căn biệt thự đẳng cấp nhất Phú Mỹ Hưng với kiến trúc ngoại quan đồng bộ sang trọng. Dự án xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm là 72.384m2. Ngoại quan kiến trúc gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng, hướng Đông Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng và có tầm nhìn về toàn khu Nam Viên, hướng Tây Nam tiếp giáp khu biệt thự Mỹ Phú và khu biệt thự lâu đài Chateau. Vào ngày 11/10 vừa qua, chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường tòa nhà A và chỉ trong 45 phút 140/142 căn hộ đã được đặt cọc giữ quyền mua đạt tỷ lệ giao dịch thành công 99%.



Tầm nhìn thực tế căn hộ hướng Tây Nam dự án Hưng Phúc - Happy Residence hướng ra các khu biệt thự đồng bộ, dòng sông cảnh quan.



Toàn bộ tiện ích như sân chơi cho trẻ, khu vực tập thể dục, yoga, khu thư giãn, vườn tiệc nướng, không gian sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, hồ sục jaccuzi, phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, câu lạc bộ… được bố trí ở khối đế tầng 2 của công trình Hưng Phúc - Happy Residence, rộng 5.000m2.



Dự án Hưng Phúc - Happy Residence gồm 554 căn hộ, diện tích sử dụng 71-92m2, trong đó số lượng căn hộ trên 90m2 (có thể bố trí 3 phòng ngủ) chiếm hơn 37%, số còn lại là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích sử dụng 71-76m2. Chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường các căn hộ tòa B vào tháng 11 tới đây.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét